Mua dầu dừa ở đâu ? Dầu dừa nguyên chất giá sỉ





Bạn đang phân vân không biết mua dầu dừa ở đâu ? Trên mạng bán quá nhiều loại dầu dừa .

 Có tin được không ?

Tại sao bạn không đến với chúng tôi Dầu Dừa Nguyên Chất Út Hoa_Bến Tre ?

dau dua nguyen chat tinh khiet khuyen mai gia re


Chúng tôi chuyên sản xuất dầu dừa tinh khiết với chất lượng tốt nhất đã được sở y tế chứng nhận các thành phần trong dầu dừa của cơ sở . Đảm bảo không có hóa chất độc hại !
******Đặc biệt chuyên cung cấp giá sỉ tốt nhất số lượng lớn **********

Lợi ích dầu dừa

Dầu dừa được dùng chủ yếu trong thực phẩm vì nguồn chất dinh dưỡng quý giá. Dùng dầu dừa thường xuyên sẽ cho con người sức khỏe, chống lại bệnh tật. Ngoài ra, dầu dừa có đặc tính như một kháng sinh tự nhiên có thể kháng lại một số virut, vi khuẩn và nấm. Dầu dừa tăng cường miễn dịch, loại bỏ độc tố, chống oxy hóa, lão hóa da.
dau dua nguyen chat tinh khiet khuyen mai gia re

Thành phần dầu dừa 

Trong dầu dừa chứa chủ yếu là chất béo, chất đường, đạm, chất chống ôxi hóa, các vitamin và khoáng chất là nguồn thực phẩm bổ dưỡng. Dầu dừa còn dùng kết hợp với tinh dầu hương nhu, bưởi, oải hương, hương thảo để dưỡng tóc giúp tóc mềm mượt tự nhiên, tránh chẻ ngọn, khô cứng.
dau dua nguyen chat tinh khiet khuyen mai gia re



dau dua nguyen chat tinh khiet khuyen mai gia re
Dầu dừa được xem là một loại sữa dưỡng thể rất an toàn, thích hợp với mọi loại da, mọi lứa tuổi, không lo bị kích ứng da. Trị gàu và đem lại mái tóc mềm mượt. Dầu dừa cũng được dùng làm nguyên liệu chính để sản xuất xà phòng cao cấp.
dau dua nguyen chat tinh khiet khuyen mai gia reTắm rửa sạch sẽ, mat-xa theo đường xoắn ốc với tinh dầu từ 15- 30 phút cho dưỡng chất thấm vào da. Sau đó tắm lại bằng nước lạnh hoặc nước ấm (nước lạnh là tốt nhất), có thể dùng sữa tắm thông thường nếu muốn. Thời gian dùng tốt nhất là 1 giờ trước khi đi ngủ.

Dầu dừa nguyên chất là một trong những nguyên liệu làm đẹp từ thiên nhiên có rất nhiều công dụng như: làm đẹp da mặt, trị tóc khô xơ,tẩy da chết, làm mờ sẹo mụn, chữa môi khô nứt nẻ, dưỡng lông mi. Chính vì thế dầu dừa đang được rất nhiều chị em ưa chuộng và tìm mua

DẦU DỪA XUẤT XỨ BẾN TRE CÓ CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT

Bến Tre là nơi trồng dừa và cho ra loại cơm dừa ngon, nổi tiếng ở Việt Nam và trên thế giới, vì thế dầu dừa được chiết xuất từ cơm dừa Bến Tre có mùi rất thơm, khi bôi dầu lên da bạn sẽ không có cảm giác bị rít khó chịu
Khi bôi dầu dừa Bến Tre lên da bạn sẽ thấy da mình rất mềm và mịn, cảm giác rất thích

MUA DẦU DỪA NGUYÊN CHẤT BẾN TRE GIÁ BAO NHIÊU?

Hiện nay Út Hoa đang bán dầu dừa nguyên chất  Bến Tre, dầu dừa của chúng tôi  đảm bảo an toàn cho người sử dụng  
GIÁ DẦU DỪA Út Hoa
80.000 chai 350ml
100.000 chai 450
lưu ý:Trên mỗi chai dầu dừa Út Hoa đều có logo nhà sản xuất và hạn sử dụng
***************Đặc biệt chuyên cung cấp giá sỉ số lượng lớn **********

1 nhận xét:

  1. Bạn ơi. bao nhiêu mới được giá sỉ hả bạn? Cước vận chuyển từ đó ra Hà Nội là bao nhiêu?

    Trả lờiXóa