CHUYỂN VÀ NHẬN HÀNG


Liên hệ cơ sở mỹ nghệ dừa út hoa
CƠ SỞ MỸ NGHỆ DỪA ÚT HOA THỰC HIỆN CHUYỂN HÀNG MỸ NGHỆ DỪA
Qua đường xe khách hoặc xe tải là chủ yếu vì hàng hóa ít gãy vỡ hơn

2 nhận xét:

  1. Máy phun sơn nước là gì?
    Trong thời buổi hiện nay, máy Phun Sơn Nước không phải là một sản phẩm quá xa lạ gì đối với các nhà thầu và thợ sơn nước nữa . Đây là loại thiết bị phun sơn sử dụng điện áp 220v đến 380v đóng là một thiết bị đóng vai trò phun sơn tường nhà nhằm giảm chi phí nhân công đồng thời tăng hiệu suất sơn tường lên gấp 8–10 lần so với sử dụng phương thức lăn sơn, hoặc thiết bị lăn sơn.


    Với kiểu dáng được thiết kế tinh tế và khá đơn giản giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng cũng hay chỉ dẫn cho thợ sử dụng máy phun sơn nước là một phát minh sáng tạo cách tân từ nước ngoài trong thời điểm 1980 của thế kỷ trước, đơn giản và dễ dàng nhanh gọn.

    Máy phun sơn nước sử dụng công nghệ mới giúp thi công hiệu quả

    Máy phun sơn nước sử dụng công nghệ mới giúp thi công hiệu quả


    2. Nguyên tắc hoạt động của thiết bị phun sơn nước


    Thiết bị gồm một động cơ tạo lực quay giúp màng bơm hoặc piston của thiết bị phun sơn chuyển động, sơn được hút vào khoang bơm áp lực lên tới mức 100–180Bar sau đó sơn với áp lực đè nén đi qua súng phun sơn tiếp nối đi ra béc phun sơn tạo nên những dòng sơn với dạng sương mù với chiều lớn phù thuộc vào từng loại béc phun sơn.


    3. Một số loại máy phun sơn nước phổ biến

    3.1. Máy phun sơn nước Wagner PS 3.19
    Trong thời hiện đại này, có rất nhiều loại sơn xuất hiện trên Thị trường ngày một đa dạng với những đặc tính riêng biệt cao chịu được nhiệt độ chống cháy, chịu được va đập mạnh, chịu được mưa nắng khí hậu khắc nghiệt và bám dính lên mặt phẳng tốt nhất. Do có những đặc tính như thế nên các loại sơn trên Thị trường lúc bấy giờ có độ so sánh cao, đòi hỏi phải có một sản phẩm bài bản và chuyên nghiệp sử dụng áp suất lớn mới hoàn toàn có thể phun được.


    Hiểu được điều đó Công ty TNHH Thiết bị Bảo Kim mang đến một thiết bị chuyên được dùng là Máy phun sơn nước dùng điện Wagner PS 3.19 cho khách hàng. Đây được coi là dòng máy thừa kế được các ưu thế hiện đại và thuận lợi từ những dòng thiết bị trước đó.

    Giới thiệu Sản Phẩm:

    Máy phun sơn nước Wagner PS 3.19 giúp nhà thầu thi công hiệu quả cao

    Máy phun sơn nước Wagner PS 3.19 giúp nhà thầu thi công sơn nhanh, hiệu quả cao


    Đây là thiết bị phun sơn đến từ thương hiệu Wagner. Máy hoàn toàn có thể sử dụng để phun sơn nước, thiết bị phun sơn dầu cho kết cấu nhà thép nhập khẩu chính hãng.


    THÔNG SỐ KỸ THUẬT MÁY PHUN SƠN WAGNER PS 3.19

    Béc hỗ trợ lớn nhất

    0.019 inch

    Công suất

    665w

    Lưu lượng

    1,6 lít/ phút

    Áp suất

    207 bar

    Trọng Lượng

    13,6 kg

    Dây phun

    Ø 6.4mm 15m


    Một số tính năng nổi bật của thiết bị phun sơn nước dùng điện Wagner PS 3.19
    + Phun sơn cực nhanh
    + Ít hoặc không rơi vãi, tiết kiệm ngân sách sơn
    + Chỉ cần 1 người quản lý và vận hành
    + Đẩy nhanh quy trình hoàn thành
    + Máy phun sơn nước dùng điện Wagner PS 3.19 tính cơ động cao, sẵn sàng thi công sơn ở mọi vị trí, ngóc ngách của công trình.
    Với những ưu điểm nổi bật trên giúp cho máy phun sơn nước dùng điện Wagner PS 3.19 trở thành 1 trong những thiết bị không thể không có cho những thợ sơn kiến tạo và sơn công nghiệp.


    3.2. MÁY PHUN SƠN GRACO 390 PC


    Máy phun sơn nước Graco 390 PC giá thấp, độ bền cao là sản phẩm phun sơn sử dụng công nghệ bơm piston có áp lực cao chuyên dùng để làm xây đắp phun sơn xây dựng. Thiết bị được sản xuất với công nghệ phun sơn áp lực đè nén tiên tiến của Mỹ, đáp ứng tối đa nhu cầu phun sơn cho các dự án công trình gia dụng và công nghiệp, với khả năng ưu việt.


    Máy phun sơn nước Graco 390 PC phun lên bề mặt tường đạt hiệu quả thẩm mỹ cao, cùng theo đó với vận tốc phun cực nhanh thiết bị rất có thể đáp ứng được nhu yếu về quy trình gấp của công trình xây dựng so với việc lăn sơn thủ công bằng rulo.

    Trả lờiXóa
  2. Khi thuê dịch vụ xe tải chở hàng của chúng tôi với: Thời gian nhanh chóng – Giá thuê xe rẻ – Đúng giờ đó là những gì khách hàng cảm nhận được khi tìm thuê xe tải chở hàng của dịch vụ xe tải chở hàng 24H. Với mạng lưới xe tải cho thuê vận chuyển hàng hóa hiện đại, đa dạng các loại trọng tải từ 1 đến 15 tấn được phân bổ đều khắp tại TPHCM, Bình Dương, Biên Hòa. Xe Tải 24H luôn đáp ứng nhanh chóng mọi nhu cầu cần chở hàng, xe tải chuyển nhà, vận chuyển đồ đạc của quý khách.
    Xe tải chở hàng - Xe tải chuyển nhà - Thuê xe tải chở hàng - Xe tải chở hàng thuê - Cho thuê xe tải - >>> Xe tải chuyển nhà - Cho thuê xe tải chở hàng - Xe tải chở thuê - Xe tải chở hàng - Thuê xe tải nhỏ

    Trả lờiXóa