Bảo mật thông tin

BẢO MẬT THÔNG TIN NGƯỜI MUA
Mục đích và phạm vi thu thập thông tin:
Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên website www.uthoamynghedua.com bao gồm: email, điện thoại, tên đăng nhập, mật khẩu đăng nhập, địa chỉ người mua. Đây là các thông tin mà www.uthoamynghedua.com  yêu cầu người mua cung cấp bắt buộc khi đăng ký sử dụng dịch vụ và để www.uthoamynghedua.com liên hệ xác nhận khi người mua đăng ký sử dụng dịch vụ trên website nhằm đảm bảo quyền lợi cho người mua.
Www.uthoamynghedua.com cũng sẽ sử dụng cả thông tin nhận diện cá nhân của người mua là thành viên và một số thông tin nhận diện phi cá nhân như cookies, địa chỉ IP, loại trình duyệt, ngày tổng số,... để gia tăng khả năng đáp ứng của www.uthoamynghedua.com về phương diện các trang và dịch vụ cũng như phát triển những chức năng, tính năng và các dịch vụ mới theo những xu hướng và sở thích đang diễn tiến nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người mua.
Người mua là thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký thành viên, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình. Ngoài ra, người mua là thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho www.uthoamynghedua.com về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.
Phạm vi sử dụng thông tin:
Website www.uthoamynghedua.com sử dụng thông tin của người mua cung cấp để:
Cung cấp các dịch vụ đến người mua.
Gửi các thông báo về hoạt động trao đổi thông tin giữa người mua và người bán.
Ngăn ngừa các hoạt động phá hủy tài khoản thành viên của người mua hoặc các hoạt động giả mạo thành viên.
Liên lạc và giải quyết với người mua trong những trường hợp đặc biệt.
Không sử dụng thông tin cá nhân của người mua ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch tại www.uthoamynghedua.com
Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật, www.uthoamynghedua.com có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân của người mua khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng. Ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm vào thông tin cá nhân của người mua.
Thời gian lưu trữ thông tin:
Dữ liệu cá nhân của người mua là thành viên sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự người mua là thành viên đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân của người mua sẽ được bảo mật trên máy chủ của www.uthoamynghedua.com .
Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin:
CƠ SỞ SẢN XUẤT VÀ CUNG CẤP SỈ LẺ MỸ NGHỆ DỪA ÚT HOA
Địa chỉ: Ấp 10, xã Tân Thạch, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre
Điện thoại: 0395170894
Email: ovanhoang2908@gmail.com
Phương tiện và công cụ để người mua tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình:
Người mua đã đăng ký thành viên có quyền tự kiểm tra, câp nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản và chỉnh sửa thông tin cá nhân hoặc yêu cầu www.uthoamynghedua.com thực hiện việc này.
Người mua là thành viên có quyền gửi khiếu nại về việc tiết lộ thông tin cá nhân đến www.uthoamynghedua.com . Khi tiếp nhận nhửng khiếu nại về vấn đề này, www.uthoamynghedua.com sẽ xác nhận lại thông tin và phải có trách nhiệm trả lời lý do, hướng dẫn thành viên khôi phục và bảo mật lại thông tin.
Email: ovanhoang2908@gmail.com
Số điện thoại: 0395170894
Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng:
Thông tin cá nhân của người mua là thành viên trên www.uthoamynghedua.com được cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.
Không sử dụng, không chuyển giao, cup cấp hay tiết lộ cho bên thứ ba nào về thông tin cá nhân của người mua là thành viên khi không có sự cho phép đồng ý từ thành viên.
Trong trường hợp máy chủ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân thành viên, www.uthoamynghedua.com sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho người mua là thành viên được biết.

6 nhận xét:

  1. Xin chào. Tên tôi là Maxim. Tôi đến từ Nga.
    Tôi thích bộ ấm trà và cốc cà phê và các sản phẩm khác từ dừa
    Lần đầu tiên là nó có thể mua một mục trên 1 hộp để kiểm tra chất lượng (bộ trà và coffe ly)
    Cái này giá bao nhiêu. Bao nhiêu khối lượng và khối lượng 1 hộp.
    Gửi cho tôi danh sách giá của bạn
    Cảm ơn
    Hello. My name Maxim. I from Russia.
    I am interest teapot set and coffee cup and other products from coconut
    First time Is it possible to buy one item on 1 box for to check quality (tea set and coffe cups)
    How much is it. How much mass and volume 1 box.
    Send me you price list
    Thanks

    My mail: navoychik79@mail.ru

    Trả lờiXóa
  2. Xin chào. Tên tôi là Maxim. Tôi đến từ Nga.
    Tôi thích bộ ấm trà và cốc cà phê và các sản phẩm khác từ dừa
    Lần đầu tiên là nó có thể mua một mục trên 1 hộp để kiểm tra chất lượng (bộ trà và coffe ly)
    Cái này giá bao nhiêu. Bao nhiêu khối lượng và khối lượng 1 hộp.
    Gửi cho tôi danh sách giá của bạn
    Cảm ơn
    My mail: navoychik79@mail.ru

    Trả lờiXóa
  3. Chào anh , em có nhu cầu mua hàng , anh gửi giúp em báo giá sỉ từng sản phẩm vào Mail : doquangkhanh84@gmail.com , cám ơn anh !

    Trả lờiXóa
  4. cho mình xin báo giá sản phẩm qua email

    Trả lờiXóa
  5. cho toi xin bao gia san pham tui xach

    Trả lờiXóa
  6. toi muon dat hang san pham cua cac ban. lien he voi toi 0968066349

    Trả lờiXóa