HÀNG THỦ CÔNG MỸ NGHỆ DỪA BẾN TRE

CƠ HỘI CHO MỸ NGHỆ DỪA                   Hàng thủ công mỹ nghệ bến tre



Mua sắm, đặc biệt là mua quà lưu niêm, là một trong những thế mạnh của du lịch. Một trong những kết quả thăm dò về nhu cầu, thị hiếu của du khách thì sau nhu cầu ẩm thực là mua sắm; trong dó mua sắm quà tặng, vật phẩm lưu niệm chiếm tỷ lệ rất cao (80% khách du lịch quan tâm tới điều này).

Hàng thủ công mỹ nghệ bến tre




Đây là lĩnh vực có thể thu được lợii nhuận khá cao, xuất khẩu tại chổ, nó không những mang lại giá trị thương mại mà còn có ý nghĩa văn hóa.
Hiện nay, có rất nhiều nhà sản xuất kinh doanh mặt hàng thủ công mỹ nghệ. Tuy nhiên, thực tế sản phẩm mỹ nghệ – quà tặng du lich chưa khai thác hết tiềm năng vốn có, chưa trở thành một trong những mủi nhọn của ngành.


Du khách “chê” hàng lưu niệm vì còn ít về số lượng, nghèo nàn về chủng loại, đơn điệu về mẫu mã, chưa nêu bật được nét văn hóa riêng.
Sản phẩm bán tại các điểm du lịch chỉ xoay quanh: Tranh sơn mài, tranh thêu tay, các sản phẩm làm bằng thổ cẩm; phần lớn “bê nguyên xi” mẫu mã của Malaysia, Indonesia, Thái Lan.



Hàng thủ công mỹ nghệ bến tre

Sản phẩm của ta chưa đáp ứng được nhu cầu, thị hiếu của khách du lịch khi họ muốn khám phá những nét đặc trưng của văn hóa Việt Nam. Sản phẩm tiêu biểu của từng địa phương gần như không có. Sản phẩm giới thiệu nét đẹp, sắc thái dân gian mang “hồn Việt” còn rất ít.

Vì vậy nên hôm nay chúng tôi giới thiệu đến tất cả các bạn về sản phẩm mỹ nghệ từ quê hương xứ dừa Bến Tre đó là mỹ nghệ từ cây dừa
Bến Tre với những hàng dừa xanh bạt ngàn bong mát trải dài trên đường với những buồng dừa say trái nặng trĩu, nước dừa bến tre ngọt dịu thơm và không chỉ vậy người dân Bến Tre đã biết làm nên những sản phẩm tuyệt vời từ cây dừa nguồn nguyên liệu thiên quý báu và đó là những sản phẩm mỹ nghệ dừa

Những năm gần đây, xu hướng trang trí bằng các mặt hàng thủ công mỹ nghệ dừa được đông đảo người dân lựa chọn ngày càng cho ra nhiều sản phẩm độc đáo, với giá cả hợp lý, đáp ứng thị hiếu và nhu cầu của khách hàng trong và ngoài nước.

MỸ NGHỆ DỪA VÀ  NGÀNH DU LỊCH

                                                                  Hàng thủ công mỹ nghệ bến tre

Bên cạnh tiêu thụ ở thị trường trong nước, sản phẩm mỹ nghệ từ dừa tại Bến Tre còn được xuất khẩu ra nước ngoài. Hình thức xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ dừa chủ yếu thông qua du lịch, hàng thủ công mỹ nghệ từ dừa được xem là mặt hàng có nhiều tiềm năng phát triển
Hiện nay, mặt hàng thủ công mỹ nghệ từ dừa có mẫu mã đa dạng, giá cả dao động từ vài ngàn đến vài chục triệu đồng/sản phẩm. Tuy nhiên, để mặt hàng thủ công mỹ nghệ dừa có điều kiện vươn xa hơn trên thị trường. Thì nếu các bạn đang kinh doanh bên lĩnh vực du lich hãy đến với ShopOnline24gio của chúng tôi .
Chúng ta hãy tìm hiểu những lý do bạn chọn kinh doanh xà bông dừa cùng tôi:
1./ Kinh doanh mỹ nghệ dừa giúp bạn mang đến khách hàng những sản phẩm tốt, chất lượng.

2./ Kinh doanh mỹ nghệ dừa giúp bạn trải nghiệm một hình thức kinh doanh độc đáo, sản phẩm thật, tiện lợi và dễ dàng tiếp cận khách hàng.

3./ Kinh doanh mỹ nghệ dừa giúp bạn có doanh thu và thu nhập chính đáng.
4./ Kinh doanh mỹ nghệ dừa gúp bạn có kỹ năng làm chủ bản thân: làm chủ thu nhập, làm chủ thời gian, làm chủ công việc của mình.
5./ Kinh doanh mỹ nghệ dừa giúp bạn thoát khỏi cảnh thất nghiệp mà hàng vạn người trong xã hội chúng ta đang mắc phải.
6./ Kinh doanh mỹ nghệ dừa giúp bạn bảo vệ hạnh phúc và kinh tế gia đình với thu nhập ổn định.

MỸ NGHỆ DỪA : XU HƯỚNG CHO NGÀNH DU LỊCH

                                                               Hàng thủ công mỹ nghệ bến tre

7./ Kinh doanh mỹ nghệ dừa bạn sẽ được kinh doanh với vốn ít, rủi ro không có.
8./ Với mỹ nghệ dừa bạn sẽ cùng tôi trãi nghiệm việc kinh doanh và phát triển xây dựng một thương hiệu mới lên hàng đầu.
9./ Kinh doanh mỹ nghệ dừa bạn sẽ được những sản phẩm độc đáo mang nét đặt trưng riêng của người Bến Tre
10./ Kinh doanh mỹ nghệ dừa các bạn sẽ được những sản phẩm với độ bền cao và giá cả hợp lý nhất.
Chúc các bạn thành công trong cuộc sống và có nhiều kỹ năng, kiến thức thật giỏi để trang bị cho cuộc sống và công việc mình.

CƠ SỞ SẢN XUẤT THỦ CÔNG MỸ NGHỆ DỪA ÚT HOA - BẾN TRE
          chuyên kinh doanh sản xuất các mặt hàng thủ công mỹ nghệ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét