MỸ NGHỆ DỪA-SẢN PHẨM TỪ TRÁI DỪA



KHỈ TAM KHÔNG( không nghe – không nói – không nhìn)
VỎ BÌNH GIỮ ẤM BÌNH TRÀ

3 nhận xét:

  1. Thiết kế và kích thước máy lọc nước cũng làm nên tính thẩm mỹ của sản phẩm. Đa số các thiết bị hiện nay có thiết kế chữ nhật đứng, với vòi nước được gắn ở bên trên, phần vỏ ngoài được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Tuy nhiên muốn sản phẩm vừa bền lại đẹp thì nên chọn vỏ tủ inox có mặt trước làm từ kiếng và nhựa tốt đảm bảo sức khỏe. máy lọc nước AO Smith R400E Số cấp lọc : 7 cấp lọc.Chức năng : Nước thường. Điện áp đầu vào : AC 220V/ 50HZ. Công suất (tổng) : 100 W. Áp suất nước cấp phù hợp : 0.1MPa ~ 0.35MPaNhiệt độ nước cấp : 5~38℃. Công suất lọc/phút : 1.1 L/phút. Phương pháp sục rửa : Tự động làm sạch. Kiểu loại chống giật : Loại I. Chất lượng nước cấp : Nước máy sinh hoạt
    Máy lọc nước Geyser có khả năng xử lý các thành phần kim loại nặng có trong nước cùng các chất độc hại. Ngoài ra Nano bạc kép được trang bị trong máy có khả năng diệt đến 100% các loại vi khuẩn và vi rút gây hại, từ đó mang đến cho người sử dụng nguồn nước sạch chứa nhiều khoáng chất có lợi cho sức khỏe. máy lọc nước Geyser Ecotar 4 đã được Viện nghiên cứu dịch tễ học và vi sinh vật Pasteur, St Petersburg, Nga kiểm định và chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng. Máy lọc được xử lý tiệt trùng bởi công nghệ hút chân không, nút kín đầu vào của thiết bị Geyser Ecotar 4 đảm bảo cho máy không bị rò rỉ, do đó các loại vi khuẩn và chất bẩn không thể xâm nhập vào trong suốt quá trình vận chuyển và sử dụng.Linh kiện đều là hàng nhập khẩu cao cấp, có đầy đủ các thông số rõ ràng nên đảm bảo độ bền cao cũng như cho chất lượng nguồn nước đầu ra tốt nhất. Riêng cốc lọc của máy sử dụng nhựa nguyên sinh cao cấp và vòi inox cho chất lượng và tính thẩm mỹ tốt hơn.
    Máy lọc nước ion kiềm hay còn được gọi là máy lọc nước ion kiềm (Alkaline Water ionizer), máy điện giải, máy tạo nước ion kiềm, máy lọc nước ion kiềm giàu hydro, máy tạo nước ion kiềm giàu hydro, máy điện giải Kangen, máy Kangen, máy tạo nước Pi, máy lọc nước hydro, máy lọc nước hydrogen ... Tựu trung lại đều là các danh từ để chỉ các loại máy tạo ra nguồn nước uống tốt bảo vệ sức khỏe, mà sử dụng công nghệ lọc nước kết hợp cùng công nghệ điện giải (điện phân). GRACIA có thể nói là dòng máy tạo nước ion kiềm giàu Hydro duy nhất trên thế giới quan tâm tới yếu tố thiết kế nội thất của không gian bếp. Với hệ vòi GROHE đẳng cấp của Đức kết hợp với bộ điều khiển cảm biến LED trên vòi, máy điện giải sẽ không cần để trên bồn bếp mà có thể thu gọn vào trong hộc tủ. Việc này khiến cho không gian căn bếp rất gọn gàng, tinh tế và đẳng cấp theo phong cách tối giản của Nhật Bản.
    Tham khảo thêm: máy lọc nước newlife

    Quý khách có nhu cầu đặt mua sản phẩm máy lọc nước AO Smith, máy lọc nước Geyser, máy lọc nước ion kiềm, máy lọc nước Newlife vui lòng liên hệ qua:
    Website: https://bep365.vn – Hệ thống phân phối thiết bị nhà bếp - phòng tắm chính hãng
    Hotline: 0943 365 765 - (024) 36 865 865
    Email: hotro@bep365.vn

    Trả lờiXóa
  2. Bosch giờ đây đã trở nên hết sức quen thuộc đối với nhiều người tiêu dùng, bởi độ phủ sóng rộng khắp từ lĩnh vực công nghệ và việc rửa bát hằng ngày không chỉ đem lại sự ngán ngẩm, nhàm chán mà các chất tẩy rửa còn ít nhiều gây hại da tay, nhất là vào mùa đông, với bát đũa bám dính dầu mỡ và phải đụng tay vào nước lạnh thì rửa bát quả là vấn đề không nhỏ với chị em. Đừng lo lắng, đã có máy rửa bát Bosch SMS68UI02E với công nghệ hoàn hảo bạn chỉ cần cho bát vào khoang rửa và bấm nút mà không cần phải động tay mà bát đũa cũng được rửa sạch bong, sáng bóng, với cái tên Bosch- thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực đồ gia dụng đặc biệt với dòng Máy rửa bát luôn đem đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn hảo cùng sự sang trọng và hiện đại cho gian bếp bằng những sản phẩm đạt chuẩn chất lượng Châu Âu. Và tất nhiên với sản phẩm máy rửa bát Bosch SMS68UI02E thì cũng ẩn chứa vô số bất ngờ mà Bosch muốn đem lại cho khách hàng của mình, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dung. Được bao bọc bởi lớp vỏ ngoài làm bằng thép không gỉ, sáng bóng, không những làm tôn lên vẻ sang trọng của sản phẩm mà còn tránh bám bẩn, thuận tiện cho người dung khi vệ sinh máy. Chất liệu này có khả năng chịu lực và chịu nhiệt hoàn hảo, đạt chuẩn chất lượng Châu Âu, bảo vệ và kéo dài tuổi thọ của máy một cách tối ưu. Bảng điều khiển của máy rửa bát Bosch SMS68UI02E được đặt phía trên cửa với hệ thống nút bấm cơ và biểu tượng rõ ràng, người dùng có thể nhanh chóng thành thạo các thao tác làm việc với sản phẩm. - Máy sẽ hoạt động linh hoạt hơn và có nhiều không gian hơn trong khoang máy . - Tính năng EcoSilence hoạt động bền bỉ mạnh mẽ và không tạo ra nhiều tiếng ồn. Tính năng VarioSpeed Plus nhanh gấp 3 lần với việc làm sạch và làm khô tối ưu. Bộ trao đổi nhiệt: luôn luôn điều chỉnh đúng nhiệt độ nước để rửa chén, bát một cách tốt nhất. Lựa chọn 1 sản phẩm của Bosch là bạn có thể hoàn toàn an tâm vào độ uy tín của thương hiệu khổng lồ này.

    Trả lờiXóa
  3. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa