Lợi ích sản phẩm bằng gỗ dừa

Lợi ích sản phẩm bằng gỗ dừa

CƠ SỞ MỸ NGHỆ DỪA ÚT HOA



          Sản phẩm cao cấp được làm từ gỗ dừa đảm bảo không ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng. Đũa mịn bóng, không sơ mà nổi những đường vân của gỗ dừa thân quen. Được làm bởi những bàn tay của những người thợ thủ công. Từng chiếc đũa được chau chuốt để vừa tay nhất. Khi cầm trên tay bạn sẽ cảm nhận được sự thích thú khi được ăn bằng đôi đũa làm thủ công. Đũa được đánh bóng hoàn toàn chứ không sử dụng sơn. Trước khi sử dụng lần đầu tiên, nên rửa kỹ với nước rửa bát, hoặc có thể dùng cồn để lau rồi rửa lại với nước sạch.




CƠ SỞ MỸ NGHỆ DỪA ÚT HOA

            Tuy mới có mặt trên thị trường không lâu nhưng hiện các sản phẩm thủ công mỹ nghệ từ dừa đã cạnh tranh được với các sản phẩm đồ gỗ và đồ sành sứ trong nước bởi tính tự nhiên, độ bền đẹp và nhất là nét độc đáo mang hương vị của đồng quê, sông nước Nam Bộ. Chiếc bát từ thân dừa gợi cho ta nhớ lại chiếc bát gỗ của người Việt xưa. 
Do chất liệu tự nhiên an toàn với con người và bền đẹp, các sản phẩm làm từ dừa của chúng tôi đã có mặt hầu hết các tỉnh phía Nam. Đối với các loại sản phẩm như bát sành sứ, đũa gỗ tre chúng tôi cũng không bị lép vế bởi nhiều tính năng khiến người tiêu dùng rất ưa chuộng.
                        

                      
Theo xu thế từ xa xưa cho đến tận bây giờ các vật dụng sử dụng trong nhà, văn phòng, công ty, khách sạn,...tất cả đều phải sử dụng đến vật liệu gỗ.

Do nhu cầu của Việt Nam cũng như thế giới ngày càng cao mà rừng gỗ tự nhiên ngày một cạn kiệt. Vì thế các sản phẩm gỗ dừa sẽ thay thế được các sản phẩm gỗ quý hiếm. Các sản phẩm gỗ dừa  được sản xuất trên dây chuyền, được kiểm tra khắt khe về tiêu chuẩn chất lượng trước khi xuất xưởng. 
                      

Sản phẩm gỗ dừa có giá thành rẻ dễ vận chuyển và không khó để khách hàng sử dụng và lắp đặt. Hiện nay sản phẩm gỗ dừa rất được ưa chuộng vì nó đáp ứng được tất cả các tiêu chí như: không cong vênh mối mọt, độ bền và tính thẩm mỹ cao.
                     

CƠ SỞ MỸ NGHỆ DỪA ÚT HOA

Ngoài ra gỗ dừa  giữ được màu sắc như ban đầu lâu ít thay đổi theo thời tiết cũng như  ánh sáng mặt trời. Khách hàng có thể yên tâm về sản phẩm vì gỗ dừa khó cháy nổ  không có chất độc hại và tốt cho sức khỏe con người.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét